Next Media kết hợp CLB Hải Phòng ra mắt linh vật thứ hai ở V.League

Người đăng bài viết: Hải Phòng FC - Thứ năm - 05/03/2020 18:59
Sau sự ra mắt thành công Mascot (linh vật) chú hổ rừng Tây Nguyên của CLB Hoàng Anh Gia Lai, dưới sự hỗ trợ truyền thông và tư vấn từ Next Media, CLB bóng đá Hải Phòng là đội bóng thứ 2 trình làng Mascot bắt đầu từ mùa giải 2020. Đó là hình ảnh chú trâu cần cù, chăm chỉ, khỏe mạnh, gần gũi với người dân Việt Nam, cũng là nét văn hóa truyền thống “Chọi trâu” của người dân thành phố Cảng.
Next Media kết hợp CLB Hải Phòng ra mắt linh vật thứ hai ở V.League
Mascot là nét thú vị và góp phần mang lại may mắn cho các đội bóng. Ở trên thế giới, Mascot từ lâu đã là biểu trưng độc đáo của các ĐTQG và CLB nổi tiếng như Manchester United, Liverpool, Dortmund.... Những năm gần đây, các đội bóng trong nước dần biết chăm chút hình ảnh của mình hơn trong mắt người hâm mộ. Vì thế, sự ra đời của Mascot là điều tất yếu, mà CLB Hải Phòng là một trong những cái tên tiên phong cho việc đó.

Nhắc tới Hải Phòng, người ta sẽ nhớ đến lễ hội “Chọi trâu” nổi tiếng Đồ Sơn vào ngày mùng 9/8 âm lịch luôn thu hút hàng vạn khách du lịch đến theo dõi mỗi năm.

“Dưới sự hỗ trợ truyền thông và tư vấn từ Next Media, CLB bóng đá Hải Phòng đã lựa chọn Mascot mang hình tượng chú trâu cần cù, khỏe mạnh và gần gũi với người dân Việt Nam, đồng thời gắn với nét văn hóa “Chọi trâu” truyền thống của người dân thành phố Cảng”, Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng cho biết.

Chú trâu với cặp sừng đỏ tương phản với màu xanh của biển đầy cá tính, làm nổi bật sự mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh của đội bóng đất Cảng, và điểm nhấn trên trán là biểu tượng hoa phượng đỏ của thành phố Hải Phòng.

01 mieuta mascot trau haiphong kvzz


“Với sự tư vấn của Next Media, Mascot là một trong những điểm mới lạ của CLB Hải Phòng trong mùa giải mới. Chúng tôi mong muốn “hâm nóng” hơn nữa bầu không khí tại “chảo lửa” Lạch Tray bằng những màn cổ vũ sôi động của Mascot kết hợp với hội cổ động viên. Không chỉ đồng hành cùng đội bóng ở những trận đấu trên sân nhà, Mascot của CLB sẽ song hành cùng CLB trong những hoạt động thiện nguyện, xã hội như là trách nhiệm thường kỳ với cộng đồng của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn”, ông Nguyễn Tuấn Tùng- Giám đốc Marketing của Next Media cho biết.

Như vậy, từ mùa giải 2020, các khán giả có mặt trên sân Lạch Tray sẽ được theo dõi những màn cổ vũ đặc sắc tới từ chú trâu khỏe khoắn này. Không chỉ đồng hành cùng đội bóng ở những trận đấu trên sân nhà, Mascot của CLB sẽ song hành cùng CLB trong những hoạt động thiện nguyện, xã hội như là trách nhiệm thường kỳ với cộng đồng của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn.

Tác giả bài viết: Tổng hợp VTC News, Báo Thanh niên

Nguồn tin: http://vtc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây